Đối thủ của bạn đang làm gì? đôi lời cùng thành viên ZONYONE1

Xin chào!

Chúc mọi người một ngày tốt lành

Thật vui khi tôi có thể ở đây chia sẻ với tất cả mọi người về những câu chuyện xây dựng hình ảnh của cá nhân, doanh nghiệp, sản phẩm của mình trên internet một cách bền vững thông qua duy nhất một tài khoản đó là "GMAIL"

Đối thủ của bạn đang làm gì? đôi lời cùng thành viên ZONYONE1

Một ngày trôi qua trong khi chúng ta chưa làm được gì thì ngoài kia các đối thủ đang ngày đêm phủ hàng trăm hàng nghìn nội dung lên website và kênh youtube của họ, chưa cần biết nội dung có hay hay không hay nhưng nội dung của họ ngày càng bịt kín internet....đi đâu cũng thấy họ, hình ảnh video của họ xuất hiện khắp nơi...nếu bạn không làm gì cả cứ chăm chút vào những điều không cần thiết thì không những cơ hội hiện diện của mình trên internet càng ít đi, mà đôi lúc sẽ rơi vào tình thế nhiễu loạn thông tin

Nếu như bạn vẫn còn mơ hồ và phân vân liệu những điều mình nghĩ có thực sự hiệu quả hay không? thì hãy hành động, hành động một cách quyết liệt, hãy chụp ảnh, hãy làm nhiều video mang dấu ấn của của bạn, hãy làm và quên đi sự ngờ vực và so sánh, vì ở bước 1 này các bạn đang phủ nội dung, hãy dùng tất cả các tài nguyên của mình đang có hãy biến tấu nó thành nhiều món ăn khác nhau để lần lượt tạo độ phủ trên internet, Ở đâu cho phép đăng hình ảnh thì đăng hình ảnh, ở đâu cho đăng video, hãy đăng video...và hãy dùng tất cả những thứ đó cô đọng lại thành nội dung hướng tới khách hàng của bạn trên website...

Hãy làm tốt việc phủ nội dung bất chấp có ai đó xem website hay kênh youtube của bạn hay không? 

Làm sao bạn có thể được một cỗ máy xuất hiện hàng nhiều thập kỷ qua để ý khi chi đăng tải vài nội dung nhảm nhí, copy và không mang lại bất kỳ một thông điệp hay ho và có ích được chứ! làm sao bạn khôn thế trong khi ngoài kia những con người đang ngày đêm vắt óc suy nghĩ làm sao để tạo ra những nội dung có giá trị cho khách hàng, cho cộng đồng, cho những độc giả, khán giả của họ......nếu so sánh những điều đó thử hỏi nếu bạn là GOOGLE là YOUTUBE bạn sẽ lựa chọn những nội dung nào để ưu tiên xuất hiện ở những nơi đông khách hàng tiềm năng? câu trả lời có rồi đúng không? nội dung phải có giá trị với người khác

Bạn lo sợ điều gì? Nội dung của bạn không hay ư? 

Tại sao bạn lại nghĩ rằng nội dung của bạn không hay được chứ, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên PHẲNG không còn biên giới của địa lý và ngôn ngữ đã từ lâu rồi, bạn ngồi tại việt Nam nhưng có thể giao tiếp với bất kỳ ai trên thế giới này thông qua internet với nhiều nền tảng hỗ trợ kể cả video trực tiếp, email, hay nội dung TEXT, chẳng cần phải biết tiếng Anh bạn vẫn giao tiếp được thông qua trình dịch ngôn ngữ tự động của google, bạn làm video với hàng trăm phụ đề cho bất kỳ ai trên thế giới này tiếp cận và hiểu nội dung video của bạn thông qua PHỤ ĐỀ TỰ ĐỘNG, chẳng có lý do gì ngăn cản bạn làm những điều đó cả.