Bài viết thuyết phục khách hàng, làm sao mà khách hàng có thể mua hàng khi mà bạn quá hời hợt

Bài viết thuyết phục khách hàng

Xin chào tôi là ZONY
Thật tuyệt vời khi tôi có thể chia sẻ đến bạn những ý tưởng kinh doanh và kịch bản khách hàng điên rồ. Nhưng chắc chắn tôi không làm bạn thất vọng đó là nội dung thuyết phục khách hàng. 

 Một nội dung mang tính thuyết phục khi và chỉ khi khách hàng có thể chịu bỏ thời gian để xem hết bài viết của bạn, chứ chẳng có mịa gì cả. 

Dưới đây là những thứ tôi nghĩ ra để thuyết phục bạn thông qua text. 

Bài viết thuyết phục khách hàng


Q. Tại sao bạn nên mua sản phẩm của tôi? 

Dịch vụ thiết kế và bảo trì website của tôi là duy nhất trên thị trường bởi 10 điểm ưu việt và 20 lợi ích mà bạn có thể nhận được

Sẽ không bao giờ...không bao giờ có một dịch vụ nào khác có thể làm điều tương tự như tôi đang cung cấp đến bạn.
Dịch vụ của Zonyone là sự kết hợp kiến thức kỹ thuật IT và tư duy kinh doanh thực tế, nghĩa là không đơn thuần tôi thiết kế trang web cho bạn theo tư duy của thằng kỹ thuật, mà tạo hệ thống kinh doanh cho bạn trên cương vị là một nhà kinh doanh đích thực..

Nghĩa là cùng bạn đồng hành trong suốt quá trình xây dựng để tối ưu hiệu quả kinh doanh chứ không phải mấy tư duy làm hết ngày đầy công....lấy tiền xong là kết thúc hợp đồng.

Trang web là nơi dừng chân cuối cùng của khách hàng.

Vậy phải làm gì để giữ khách hàng ở lại và làm tăng giá trị chuyển đổi..Ồ tôi nói vậy có đủ thuyết phục bạn tin rằng tôi cũng đã có những giải pháp cho điều đó? Định nghĩa trang web đẹp là điều dễ nhất mà tôi có thể tư vấn cho bạn đó là; không phải nhiều hình ảnh đẹp mới xem là trang web đẹp mà phải là 1 trang web nhanh, trình bày hợp lý và phủ đầy nội dung có ích cho khách hành....hãy dành thời gian để ý thằng kỹ thuật đơn thuần nó chẳng hiểu mẹ gì đâu. 

Giảm chi phí một cách tối đa, tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn một cách khó tin...đúng vậy, tôi có cách tận dụng tối đa tài nguyên có sẵn trên internet để tiết kiệm chi phí cho bạn mà vẫn mang lại hiểu quả như mong đợi gần như không có rủi ro...bạn không tin đúng không?.....vậy hãy bắt đầu đặt câu hỏi ở đây tôi sẽ giải thích chi tiết các bước mà tôi sẽ xây dựng hệ thống web kinh doanh cho bạn. 

Sức mạnh của sự kết hợp đa năng nhưng trên một nền tảng....mới lần đầu bạn nghe đúng không? Hãy tưởng tượng thế này...doanh nghiệp của bạn là một chiếc xe...và các phụ tùng trên chiếc xe của bạn sẽ được sản xuất với duy nhất trên một nhà máy uy tín để đảm bảo tính thống nhất....1 chiếc xe mà phụ tùng cái thì của china cái thì của indonexia và nhiều quốc gia không uy tín thì liệu bạn có tin nó sẽ vận hành trơn tru không nhỉ? 

Tất nhiên bạn tin hay không không quan trọng....nhưng chỗ của tôi là duy nhất giúp bạn hoàn thiện hệ thống kinh doanh trên internet với duy nhất 1 nền tảng đó là google...bạn có biết vì sao không? Vì tôi còn biết khách hàng của khách hàng tìm kiếm sản phẩm từ google là chủ yếu, hay nói dễ hiểu hơn khách hàng từ google về mới là tiềm năng.....bạn muốn nghe chi tiết hơn về điều này không? Hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho tôi ngay bây giờ. 

Điều gì khiến bạn lo lắng khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của tôi?

Có phải 4 điều sau đây hay không? 

Website có được tối ưu giống các dịch vụ ngoài kia quảng cáo không?
Làm sao tôi biết được dịch vụ của zony là uy tín và có hiệu quả?

Ồ câu hỏi thật tuyệt vời, tôi sẽ trả lời ngắn gọn; hãy chỉ cần nói cho tôi biết ý tưởng của bạn tôi sẽ làm hoàn thiện cho bạn, cho đến khi bạn bán được hàng trên website đó tôi mới nhận tiền công...bạn nghĩ sao? Câu trả lời có đủ thuyết phục bạn không? 

Giá dịch vụ có rẻ hơn các dịch vụ bên ngoài không? 
Vậy tôi hỏi ngược lại bạn, bạn định nghĩa thế nào gọi là rẻ.....có phải chỉ cần thiết kế xong trang web cho bạn với một mức giá nào đó gọi là rẻ đúng không?

OK vậy tôi sẽ đáp ứng cho bạn giống vậy với mức giá 0 đồng....bạn không tin ư? Hãy liên hệ với tôi ngay bây giờ tôi sẽ giải thích 

Bạn đang sử dụng dịch vụ của tôi quá hời...tiết kiệm cho bạn 99% chi phí...nghĩa là rẻ hơn 90% so với các dịch khác zonyone

Trang web của tôi có được bảo hành không? và bảo hành trong bao lâu.? 

Tôi xin trả lời với bạn rằng google bảo hành tài khoản gmail của bạn trong bao lâu tôi sẽ bảo hành trang web kinh doanh của bạn trong bấy lâu..nếu họ nói bảo hành trọn đời tôi cũng sẽ nói với bạn rằng trang web của bạn được google bảo hành trọn đời.

Đang còn nữa....